CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH MIỀN TRUNG - KHÁM PHÁ CAM RANH- NHA TRANG ĐÃ KẾT THÚC MỘT CÁCH TRỌN VẸN!

CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH MIỀN TRUNG - KHÁM PHÁ CAM RANH- NHA TRANG ĐÃ KẾT THÚC MỘT CÁCH TRỌN VẸN!

Kentech cùng Nhà Phân Phối Tín Hòa xin gửi lời cảm ơn chân thành và sự tri ân đến Quý Đại Lý đã đồng hành cùng chúng tôi trong hành trình CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH MIỀN TRUNG - KHÁM PHÁ CAM RANH- NHA TRANG.

Cảm ơn Nhà phân phối Tín Hòa đã cùng Kentech tổ chức chương trình. Sự hỗ trợ và đóng góp của Nhà phân phối Tín Hòa là một mảnh ghép thiết yếu trong sự thành công của chương trình.

✅NGÀY 1 (22/09/2023): NHA TRANG – ĐẢO HOA LAN – ĐẢO KHỈ - KHÁCH SẠN 4 SAO TRUNG TÂM

Chúng ta bắt đầu hành trình với việc tận hưỡng, khám phá thiên nhiên trên Đảo Hoa Lan (Hòn Hèo) . Tiếp theo, chúng ta ghé thăm Đảo Khỉ (Hòn Lao) để trải nghiệm cuộc sống hoang dã và thân thiện với những con khỉ đáng yêu. Rồi thả mình vào không gian biển đêm thật thư thái ở Nha Trang.

✅NGÀY 2 (23/08/2023): NHA TRANG - HÒN TẰM – TẮM BÙN - GALA DINNER

Khám phá Hòn Tằm với khu tắm bùn nổi tiếng, nơi chúng ta sẽ thư giãn và làm đẹp da bằng bùn khoáng tự nhiên. Sau đó tham gia Gala Dinner kỷ niệm 31 năm thành lập và phát triển của Thanh Bình Tân.

✅NGÀY 3 (24/08/2023): TRANG TRẠI YẾN KENTECH - MUA SẮM

Tham quan mô hình kinh tế: Trang Trại Yến Sào Kentech tại Khánh Hoà (Thương Hiệu Yến Sào Khánh Hoà Nổi Tiếng Thế Giới): Mô hình kinh tế trang trại 4 trong 1: Nhà Yến thực nghiệm (sử dụng thiết bị âm thanh dẫn dụ chim Yến do Kentech sản xuất), thu hoạch tổ yến từ mô hình nuôi chim Yến trong nhà, kết hợp nghỉ dưỡng và bất động sản sau đó thưởng thức chè yến do chính chủ nhân trang trại yến sào chế biến.

🚀⛱️ Kentech tin rằng kỳ nghỉ này đã mang đến cho Quý Đại Lý sự thư thái, tái tạo năng lượng và tạo động lực mới cho hành trình phát triển trong tương lai. 🌟💪

🙏🌟Mọi chương trình chắc chắn không thể tránh khỏi sự thiếu sót và hạn chế. Kentech - Thanh Bình Tân rất mong nhận được sự chia sẻ và những ý kiến đóng góp từ các Quý Đại Lý.

Một lần nữa, Kentech xin chân thành cảm ơn sự tham gia và đóng góp quý báu của các Quý Đại Lý. Cảm ơn Nhà phân phối Tín Hòa. Chúng tôi rất vui mừng và tự hào vì chúng ta đã có dịp được chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời cùng nhau. 👏

😆Hẹn gặp lại các Quý Đại Lý trong CHƯƠNG TRÌNH HONGKONG - ĐẠI LỘ NGÔI SAO - VỊNH NƯỚC CẠN - CHỢ QUÝ BÀ sắp tới! 💫🎊

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

icon

Giao hàng nhanh chóng.

Miễn phí với đơn hàng trên 3 triệu, khu vực HCM.

icon

Chính sách bảo hành

Bảo hành 12 tháng, đổi trả 15 ngày.

icon

Hỗ trợ 24/7

Với các kênh chat, email & phone