CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

KENTECH luôn cố gắng mang đến cho bạn những thiết bị âm thanh tốt nhất và phù hợp với nhu cầu thưởng thức âm nhạc của bạn. Đối với Kentech sự tin tưởng của quý khách hàng là sự ưu tiên hàng đầu trong việc phát triển sản phẩm và dịch vụ. Tất cả sản phẩm mang thương hiệu Kentech đều được sản xuất và phân phối tại Việt Nam và để khách hàng có thể yên tâm mua sắm, Kentech xin gửi đến quý khách chính sách bảo hành như sau.


QUY ĐỊNH VỀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

I. Mục đích

Để đảm bảo tính khách quan và hợp lý trong việc tính toán chi phí đối với các sản phẩm bảo hành tại công ty Thanh Bình Tân, Giám đốc công ty TNHH SX-TM Điện Tử Viễn Thông THANH BÌNH TÂN thông báo về việc thực hiện quy trình chính sách bảo hành cụ thể như sau:

  1. Thời gian áp dụng

  • Từ ngày 09/06/2022 cho đến khi có thông báo mới.

  1. Đối tượng áp dụng

  • Tất cả các sản phẩm do công ty TNHH SX - TM Điện tử viễn thông THANH BÌNH TÂN cung cấp bao gồm danh sách khách hàng VIP, khách hàng khác và khách hàng lẻ.

  1. Khu vực áp dụng

  • Toàn quốc

  1. Danh mục áp dụng

  • Phí sửa chữa (bao gồm tiếp nhận, sửa chữa và vận chuyển)

  • Phí vật tư/ linh kiện (nếu có phát sinh)

II. Quy định về chính sách bảo hành

Công ty TNHH SX-TM Điện tử viễn thông THANH BÌNH TÂN rất lấy làm tiếc và thành thật xin lỗi quý khách hàng trong trường hợp các sản phẩm loa, loa kéo, amply,... của quý khách bị hỏng và phải bảo hành. Hệ thống bảo hành của công ty mang đến 03 chính sách bảo hành: Bảo hành tiêu chuẩn, bảo hành giới hạn và bảo hành mở rộng.

  1. Bảo hành tiêu chuẩn (Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành)

       1.1. Thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành được áp dụng cho tất cả các khách hàng: bao gồm khách hàng VIP, khách hàng khác và khách hàng lẻ,... và được căn cứ dựa vào tem bảo hành trên sản phẩm, vật tư hoặc linh kiện cụ thể như sau:

  • Thời gian 12 tháng đối với các sản phẩm và vật tư bên trong sản phẩm (Loa, Ampli. Micro, Board mic nhận, Board Bluetooth, Củ Treble,...) được tính từ tháng sản xuất trên tem bảo hành.

  • Thời gian 6 tháng đối với bình Acquy, Pin,... cũng được tính từ tháng sản xuất trên tem bảo hành.

  • Đồng thời hỗ trợ cộng thêm 6 tháng lưu kho đối với NPP, Đại lý, Cửa hàng, Điện máy,...(trừ KH lẻ).

      1.2. Xác định nguyên nhân gây ra lỗi sản phẩm

  • Đối với sản phẩm bị lỗi hoặc hư hỏng về chất lượng sản phẩm thì sẽ căn cứ vào tem sản xuất để tính thời gian bảo hành trong trường hợp tem sản xuất còn hạn bảo hành mỗi bên sẽ phải chịu 1 đầu cước khi gửi cho nhà (cụ thể bên nào nhận bên đó trả cước và ngược lại). Đối với sản phẩm và vật tư còn trong thời gian bảo hành công ty sẽ bảo hành miễn phí (trừ trường hợp lỗi từ khách hàng).

  • Đời với các sản phẩm xác định là lỗi của Khách hàng làm rớt hoặc các vấn đề phát sinh không thuộc về lỗi liên quan đến chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phụ kiện đi kèm thì khách hàng sẽ phải chịu mọi chi phí sửa chữa hoặc thay thế.

  1. Bảo hành giới hạn (Sản phẩm hết thời gian bảo hành)

Đối với các sản phẩm đã hết thời gian bảo hành căn cứ vào tem bảo hành trên sản phẩm thì khách hàng phải chịu tất cả chi phí bảo hành như sau:

  • Chi phí tham gia tiếp nhận kiểm tra hàng hóa: (File bảng giá đính kèm)

  • Chi phí thực hiện sửa chữa được tính theo thời gian kỹ thuật xử lý (File bảng giá đính kèm)

  • Chi phí linh kiện (nếu có) được tính theo giá ban công ty ban hành: (File cứng bảng giá đính kèm)

  • Chi phí vận chuyển được tính theo quy định của công ty về số lượng kiện hàng, thể tích kiện hàng, phạm vi di chuyển (nội thành/ngoại thành), cụ thể được quy định trong bảng định mức sửa chữa, nhỏ (dưới 10kg) tính theo trọng lượng, lớn (trên 10kg cồng kềnh) tính theo thể tích.

  • Quy định tính phí được áp dụng cho khách hàng VIP và khách hàng khác, khách hàng lẻ,... được quy định trong bảng danh sách phân loại khách hàng.

Lưu ý: Đối với các sản phẩm hết hạn bảo hành sau khi sửa chữa thì sẽ được công ty bảo hành cho quý khách thời gian 30 ngày tính từ lúc trả hàng. Từ sau 30 ngày trở đi nếu sản phẩm có phát sinh lỗi hoặc bị hư hỏng công ty sẽ giải quyết theo “chính sách bảo hành giới hạn”.

  1. Bảo hành mở rộng (sản phẩm hết thời gian bảo hành)

Ngoài 2 gói bảo hành tiêu chuẩn và bảo hành giới hạn, tại công ty quý khách hàng được chọn thêm gói bảo hành mở rộng: Bảo hành lỗi, hư hỏng do chất lượng sản phẩm tăng thêm thời gian bảo hành sau khi sửa chữa như sau:

  • BH mở rộng cấp 1: Gói bảo hành 03 tháng sau khi sửa chữa thì sẽ được tính thêm 10% trên tổng chi phí sửa chữa (so với chi phí bảo hành 01 tháng)

  • BH mở rộng cấp 2: Gói bảo hành 06 tháng sau khi sửa chữa thì sẽ được tính thêm 30% trên tổng chi phí sửa chữa (so với chi phí bảo hành 01 hành)

  • BH mở rộng cấp 3: Gói bảo hành 09 tháng sau khi sửa chữa thì sẽ được tính thêm 60% trên tổng chi phí sửa chữa (so với chi phí bảo hành 01 tháng)

  • BH mở rộng cấp 4: Gói bảo hành 12 tháng sau khi sửa chữa thì sẽ được tính thêm 90% trên tổng chi phí sửa chữa (so với chi phí bảo hành 01 tháng)

III. Những lưu ý chung về chính sách bảo hành

  • Đối với các sản phẩm cần bảo hành nhưng gặp tình trạng lỗi nhỏ, giá trị sản phẩm không cao (như Micro,...) có thể xử lý sửa chữa nhanh thì tính chi phí bảo hành bằng 50% so với tính tổng chi phí thực tế mỗi sản phẩm.

  • Đối với trường hợp các sản phẩm được gửi đến nhà máy để bảo hành mà vì bất cứ lý do nào khách hàng không đồng ý sửa chữa thì bắt buộc công ty phải thu tiền tiếp nhận và 50% tiền vận chuyển của khách hàng để duy trì hoạt động bảo hành. Riêng khách hàng thuộc VIP 1 sẽ không áp dụng lưu ý này nào chính sách tính phí sửa chữa.

Trân trọng thông báo đến quý khách hàng !

Tỉnh

Địa Chỉ

 

SĐT

Quảng Bình

Trạm Bảo Hành Toàn Thắng

QL 12, Tổ Dân Phố Cầu, P. Quảng Phong, TX Ba Đồn.

 

0919 239 317

Daklak

Trạm Bảo Hành Toàn Minh

206 Hùng Vương, Tổ Dân Phố 5, P. Đạt Hiếu, TX. Buôn Hổ

 

0356 489 572

0356 166 515

TP. Hồ Chí Minh

Trung Tâm Bảo Hành

58 Đường Số 1B,P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh.

 

0916 113 811

028 62 816 816

Vĩnh Long

Trung Tâm Bảo Hành Dũng Sĩ

25 Đoàn Thị Điểm, P.1, Tp. Vĩnh Long

 

0977 449 189

Bạc Liêu 

Trạm Bảo Hành Việt Dũng

297-297A Trần Phú, P.7, Tp. Bạc Liêu

 

0947 401 676

An Giang

Trạm Bảo Hành Thanh Dũng

44 Phan Thành Long, Tp. Long Xuyên

 

0833 989 159

0942 793 815

Hậu Giang

Trạm Bảo Hành Mỹ Sang

403-405 Trần Hưng Đạo , P1,TX Vị Thanh, Hậu Giang

 

0293 224 74 70

0946 957 777

Long An

Trung Tâm Bảo Hành

68 Đường Cây Săn Đá, Ấp Tân Hội, Xã Đức Lập Thượng, Thị Trấn Đức Hòa, Long An

 

0916 113 811

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

icon

Giao hàng nhanh chóng.

Miễn phí với đơn hàng trên 3 triệu, khu vực HCM.

icon

Chính sách bảo hành

Bảo hành 12 tháng, đổi trả 15 ngày.

icon

Hỗ trợ 24/7

Với các kênh chat, email & phone